Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Kiểu bán hàng khinh người như vậy không hề hiếm ở Hà Nội.

KHUYẾN KHÍCH CÁC ĐIỂM BÁN HÀNG BOG BÁN ĐỦ CÁC MẶT HÀNG BOG THAY VÌ CHỈ BÁN VÀI MẶT HÀNG THEO HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CỦA DN NHƯ TRƯỚC


I. Những nhà đàm phán bán hàng nhận ra rằng kiên nhẫn là một đức tính tốt và nóng vội thường dẫn tới những kết quả không như mong muốn


Gánh hàng rong, người bán dạo vỉa hè tạo nên một sự tương tác sinh động xay dung web ban hang truc tuyen với du khách nước ngoài - Ảnh: Độc Lập. Tupper khai trương văn phòng tại Việt Nam. Ảnh: Hoàng Phi ..


Theo cục Thương mại điện tử bộ Công thương, ước tính trong năm 2013, hiện có khoảng 20 triệu khách hàng Việt Nam tham gia mua sắm hàng hóa online, giá trị mua sắm trung bình 120 USD/người/năm tương đương 2,4 triệu đồng, thấp so với 391 USD của Indonesia, 665 USD của Ấn Độ và 670 USD của Trung Quốc. Cũng theo số liệu của cục, nhóm hàng quần áo, giày dép và mỹ phẩm được mua nhiều nhất, kế tiếp là nhóm hàng công nghệ, điện gia dụng, vé máy bay, thực phẩm, sách…. Người đàn ông này đang nhiệt tình quảng cáo cho loại thuốc kích dục nữ mà ông thường bán. Bên cạnh iLife 11 thì một ứng dụng khác cho người dùng Mac OS cũng sắp có phiên bản mới đó là Parallels. Theo đó hình ảnh Parallels 6 đã xuất hiện trên kệ hàng của Frys Electronic, đây là phiên bản kế tiếp của Parallels 5 hiện tại. Tuy nhiên, những thông tin thiet ke trang web ban hang tren mang chi tiết hơn hay giá bán lẻ của Parallels 6 chưa được tiết lộ. Nguồn: AppleInsider. Liên quan đến giá một số mặt hàng bình ổn, Sở Công thương TP.HCM cho biết chậm nhất trong tuần tới sẽ có cuộc họp với Sở Tài chính và các doanh nghiệp tham gia bình ổn hàng hóa về việc điều chỉnh giá bán.Giá rau củ các loại trong tuần qua đã giảm 1.000-3.000 đồng/kg tùy loại do nguồn hàng dồi dào, tuy nhiên lượng bán ra không tăng. Các mặt hàng thủy hải sản sức mua cũng khá cầm chừng. Theo bà Thanh Hà - phó giám đốc chợ đầu mối Tam Bình Q.Thủ Đức, việc giá bán lẻ không giảm theo giá đầu mối là một trong những nguyên nhân làm sức mua chậm lại.N.BÌNH .. Phạt nặng người mua hàng nhái Ngăn chặn hàng nhái từ gốc là điều nhiều nước đang làm. Ý là một trong những thiên đường hàng nhái ở châu Âu với lượng du khách nước ngoài đến đây lên đến hàng chục triệu người mỗi năm. Do đó, chính phủ Ý quy định người mua hàng nhái sẽ bị phạt nặng. Các quầy chợ trời ở Roma hay Venice đều có sẵn hàng hiệu” với giá không thể nào tin nổi”. Nhưng nếu cảnh sát phát hiện du khách mua hàng nhái thì tiền phạt có thể sẽ khiến người đó phải bỏ dở chuyến du lịch và về nước ngay vì hết tiền. Khoản phạt có thể từ 3.300 euro đến 10.000 euro. Tại Pháp, nếu bị phát hiện mua hàng nhái, bạn sẽ phải khóc ròng với mức phạt tối đa lên đến 300.000 và án tù ba năm. Năm 2013, Hải quan Nhật đã bắt giữ 28.135 món hàng nhái tại các phi trường quốc tế ở nước này, hơn 90% số hàng nhái này có xuất xứ từ Trung Quốc. THIỆN NGA. Aó thể thao Adidas nhái bán công khai. "Hộp phấn mà khách đã đặt mua em nhập vào có 60.000 đồng. Nghĩ đến khoản lãi 240.000 đồng em thực sự rất vui và càng thích công việc này". Mua sắm thiet ke web ban hang theo nhóm vẫn bán Gucci  nhái  .


II. Thời điểm xấu nhất để cắt giảm hoạt động bán hàng hay đào tạo chính là vào thời điểm kinh tế đi xuống


.Những loại mỹ phẩm kém chất lượng như thế này có thể dễ dàng mua được ở chợ Đồng Xuân. Mô hình kim tự tháp là mô hình được xây dựng theo phương thức kinh doanh đa cấp, trong đó thu nhập của người tham gia chủ yếu xuất phát từ một trong những hoạt động sau: a Tuyển dụng người tham gia mới. B Gia hạn hợp đồng của người đã tham gia. C Phân chia các khoản phí hoặc tiền đặt cọc hoặc khoản đầu tư của người tham gia trong mạng lưới. Bán mỹ phẩm trên mạng không còn là việc quá xa lạ trong thời buổi hiện nay. Ông Phan Văn Dũng, trưởng phòng marketing Công ty Vissan, cho biết từ nay đến cuối năm Vissan sẽ hoàn thành mục tiêu 100 cửa hàng trên cả nước. Tổng công ty Thương mại Thiết kế website bán hàng Sài Gòn vừa đưa vào hoạt động cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ mười tại đường Đỗ Xuân Hợp P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM. Cửa hàng có trên 2.000 mặt hàng, tập trung chủ yếu là các mặt hàng thiết yếu 90% thực phẩm, 10% phi thực phẩm. Tại đây sẽ bán năm nhóm mặt hàng bình ổn gồm gạo, thịt heo, trứng, đường và dầu ăn. DŨNG TUẤN - L.SƠN.
http://thietkewebbanhang.com.vn
http://creativevietnam.com.vn
http://creativevietnam.vn
http://taowebbanhang.info
Theo cục Thương mại điện tử bộ Công thương, ước tính trong năm 2013, hiện có khoảng 20 triệu khách hàng Việt Nam tham gia mua sắm hàng hóa online, giá trị mua sắm trung bình 120 USD/người/năm tương đương 2,4 triệu đồng, thấp so với 391 USD của Indonesia, 665 USD của Ấn Độ và 670 USD của Trung Quốc. Cũng theo số liệu của cục, nhóm hàng quần áo, giày dép và mỹ phẩm được mua nhiều nhất, kế tiếp là nhóm hàng công nghệ, điện gia dụng, vé máy bay, thực phẩm, sách…. Đội ngũ bán dạo đang nghỉ ngơi, phân công địa bàn chuẩn bị tỏa đi các xã vùng sâu vùng xa huyện Krông Ana. Ranger hoàn toàn mới tiếp tục giữ vững vị trí là dòng xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam trong tháng Tư. Ehome 3 thuộc dòng sản phẩm vừa túi tiền” của Nam Long đã gặt hái nhiều thành công trên thị trường. Dự án tọa lạc tại đường Hồ Học Lãm - quận Bình Tân, trên trục vành đai 2, kết nối thuận tiện với quận 6, 7, 8, huyện Bình Chánh và đồng bằng sông Cửu Long. Toàn bộ dự án có 2000 căn hộ, sở hữu 9.000m2 công viên cây xanh trung tâm, công viên cây xanh cho mỗi đơn nguyên, hồ bơi, trường tiểu học, câu lạc bộ cộng đồng… ngay trong nội khu. Được biết, ngay trong buổi sáng mở bán đã có hơn 80 căn hộ được khách hàng đặt mua. Trong đợt này, các ngân hàng Vietcombank, VIB, HDBank sẽ tham gia thực hiện các chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua căn hộ. Trần Thiet ke trang web ban hang online Hải .. Kiểm tra ban đầu cho thấy, tại công ty có một số sản phẩm mang dấu hiệu As seen on TV” đã được đơn vị khác đăng ký bảo độc quyền tại Việt Nam hàng giả mạo nhãn hiệu. Các mặt hàng vi phạm chủ yếu là đồ điện gia dụng, như gối kê đầu, máy xay đa năng, máy chà gót chân, lò nướng đa năng… Đáng chú ý, theo lãnh đạo đội QLTT 3A, qua kiểm tra giấy tờ liên quan đến hàng hóa vi phạm thì được biết, lô hàng trên đang làm thủ tục nhập khẩu tại cảng Hải Phòng, hàng hóa doanh nghiệp đăng ký bảo quản, lưu kho tại Hà Nội. Hiện tại, hàng vẫn chưa làm xong thủ tục thông quan nhưng đã về yên vị” tại trụ sở ở TP HCM. Theo đại diện của Việt Home Shopping, số hàng trên nhập khẩu từ Trung Quốc, có giá nhập vào khoảng 40 - 50 USD mỗi sản phẩm và hiện chưa bán ra thị trường. Đến 19h cùng ngày, lực lượng QLTT vẫn tiếp tục thiết kế website bán hàng thời trang kiểm đếm, niêm phong hàng hóa vi phạm. Trong khuôn khổ Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức tại thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định, diễn ra từ nay đến 3/7, triển lãm Hàng thật – Hàng giả - Hàng nhái… và giải pháp chống hàng giả” đã thu hút đông đảo khách tham quan. Gian hàng trưng bày nhiều loại mặt hàng giả - thật từ áo sơ mi, phụ tùng xe máy, máy tính Casio đến rượu Bầu Đá, bộ lau nhà 360 độ… nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng về thực trạng hàng nhái hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, cách phân biệt hàng thật – hàng giả. Gian hàng do Sở Công thương Bình Định phối hợp với Cổng thông tin chống hàng giả Vina CHG phối hợp thực hiện. Để gia tăng sức mua, các hệ thống bán lẻ phải dùng nhiều chiêu để kéo khách. Trong ảnh: Hoàn Long Computer bán máy tính bảng và điện thoại Samsung với giá 83.000đ bằng hình thức bốc thăm. Ảnh: Minh Phúc. Hình ảnh những nhân viên giao hàng cho khách đặt mua qua mạng đã trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng. Ảnh: M.P. Trước đề xuất của doanh nghiệp đòi tăng giá xăng dầu, ngày 11/9, Bộ Tài chính quyết định giảm thuế suất thuế nhập khẩu, cụ thể dầu diesel từ 10% xuống 8% và dầu mazút, dầu hỏa từ 12% xuống 10%. Tuy nhiên, thuế suất thuế nhập khẩu xăng vẫn giữ nguyên như hiện tại ở mức 12%. Cho phép doanh nghiệp đầu mối sử dụng Quỹ bình ổn giá để bù đắp chênh lệnh đối với xăng 500đồng/lít, các loại dầu 500 đồng/lít, kg.


III. Nhân viên bán hàng có thể đưa ra những ý kiến giúp khách hàng tự đưa ra giải pháp cho vấn đề của mình


Phản ứng của dân mạng về việc cửa hàng từ chối khách Việt - Ảnh chụp từ Facebook. Gánh hàng rong, người bán dạo vỉa hè tạo nên một sự tương tác sinh động với du khách nước ngoài - Ảnh: Độc Lập. Thống kê từ các công ty thăm dò thị trường cho thấy, các sản phẩm chất lượng cao đến từ Thái Lan rất được người tiêu dùng Thủ đô ưa thích và lựa chọn sử dụng. Trong đó, các sản phẩm hàng gia dụng từ nhựa được đánh giá có mẫu mã đẹp, thay đổi liên tục theo từng năm, chất lượng tốt và giá cả phải chăng là mặt hàng được nhiều người lựa chọn nhất. Đa phần các bà nội chợ rất tin tưởng khi chọn lựa các sản phẩm từ sữa, sữa chua và đồ gia vị của Thái Lan vì đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh và rất hợp khẩu vị. Một số mặt hàng như giày dép, quần áo, trang sức bạc Thái đã có vị trí và đi vào tiềm thức của người tiêu dùng Việt Nam vẫn thu hút nhiều các bạn trẻ. Ngoài ra, một số nhà hàng Thái Lan sẽ phục vụ món ăn Thái Lan ngay trong khuôn viên Hội chợ, khách tham quan có thể thưởng thức các món ăn như Pad Thái, đùi gà, món trộn đặc trưng vị Thái, chè Thái, …. Năm nay Hội chợ có sự tham gia trưng bày của 100 doanh nghiệp đến từ Thái Lan và các doanh nghiệp nhập khẩu với quy mô 120 gian hàng. Hội chợ được mở cửa từ 9h sáng đến 9h tối và dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 15,000 lượt khách tới tham quan và mua sắm. Việt Nam hiện là nước nhập khẩu lớn thứ bảy của Thái Lan , chiếm khoảng 5,1% tổng kim ngạch nhập khẩu của Việt Nam. Hàng hóa xuất khẩu chính từ Thái Lan sang Việt Nam là nhựa, sản phẩm xăng dầu, hóa chất, ô tô và máy tự ghi, máy móc và thép. Thái Lan là nhà đầu tư ASEAN lớn thứ 10 thiết kế website bán hàng tại Việt Nam với hơn 300 dự án đang thực hiện. Từ 24/4 đến 27/4, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nôi IEC 91 Trần Hưng Đạo sẽ diễn ra Hội chợ bán lẻ Hàng Thái Lan – Thailand Outlet 2014. Đây là Hội chợ lần thứ 7 được tổ chức bởi Thương vụ, Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad. Aó thể thao Adidas nhái bán công khai .. Theo đó, doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ trong tháng 7 đạt 96,1 nghìn tỷ đồng, tăng 1,7% so với tháng 6. Tính chung 7 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ đạt 643,6 nghìn tỷ đồng, tăng 18,3% so với cùng kỳ năm trước, trong đó, dịch vụ đạt 59,5 nghìn tỷ đồng, tăng 24%; du lịch đạt 6,5 nghìn tỷ đồng, tăng 20,1%; khách sạn, nhà hàng đạt 73,5 nghìn tỷ đồng, tăng 17,9%; thương nghiệp đạt 504,1 nghìn tỷ đồng, tăng 17,7%. Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đạt tốc độ tăng trưởng lần lượt là 16,1% và 18,4%. Chỉ số giá tiêu dùng tháng 7 tiếp tục tăng 0,52% so với tháng 6, trong đó tăng cao nhất là nhóm phương tiện đi lại, bưu điện 3,05%; nhóm nhà ở, thiết kế website bán hàng php vật liệu xây dựng 1,89%... Thanh Mai. Người đàn ông này đang nhiệt tình quảng cáo cho loại thuốc kích dục nữ mà ông thường bán. Bên cạnh iLife 11 thì một ứng dụng khác cho người dùng Mac OS cũng sắp có phiên bản mới đó là Parallels. Theo đó hình ảnh Parallels 6 đã xuất hiện trên kệ hàng của Frys Electronic, đây là phiên bản kế tiếp của Parallels 5 hiện tại. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết hơn hay giá bán lẻ của Parallels 6 chưa được tiết lộ. Nguồn: AppleInsider. Câu chuyện của một khách hàng Việt bị cửa hàng Việt từ chối gây nhiều bức xúc - Ảnh chụp từ Facebook .
thiết kế web bán hàng giá rẻ


Mua sắm theo nhóm vẫn bán Gucci  nhái. Theo ông Đỗ Hà Nam, chủ tịch CLB, thị trường cà phê thời gian qua bị các nhà đầu cơ thao túng, giá cả không phản ánh đúng quy luật cung cầu nên các nhà xuất khẩu thường bị thiệt hại nặng. Điển hình là vào tháng 6-2009, giá cà phê giảm còn 1.250 USD/tấn thiet ke web ban hang php đã làm nhiều doanh nghiệp cà phê VN bị thiệt hại nặng nề, thậm chí thua lỗ. Vụ cà phê 2008-2009, xuất khẩu cà phê của VN đạt 1,15 triệu tấn, kim ngạch 1,8 tỉ USD, tăng 14,9% về lượng nhưng giảm 19,2% về trị giá so với vụ trước. LĐ - Đăng ký học trước 9.11 tại TT Đào tạo quản trị kinh doanh Inpro - 18 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, HN, ĐT: 04.39428986. H.T. Ranger hoàn toàn mới tiếp tục giữ vững vị trí là dòng xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam trong tháng Tư .. Thủ đoạn của các đối tượng làm ăn phi pháp ngày càng tinh vi, phương thức hoạt động luôn thay đổi để đối phó với các cơ quan chức năng, thậm chí sẵn sàng chống trả quyết liệt, phi tang khi bị phát hiện, thu giữ hàng hóa. Đối với GLTM, phức tạp nhất vẫn là gian lận trong khai báo hải quan, lợi dụng kẽ hở trong cơ chế, chính sách, lợi dụng ưu đãi miễn kiểm tra thực tế hàng hóa, lợi dụng hình thức chuyển cửa khẩu, tạm nhập tái xuất. Đáng chú ý là đã xuất hiện hiện tượng xuất công-ten-nơ rỗng, sau đó nhập khẩu trở lại để trục lợi hoàn thuế giá trị gia tăng... Trong khi đó, các LLCN còn mỏng, địa bàn rộng, kinh phí bảo đảm hoạt động chưa đáp ứng yêu cầu; sự phối hợp giữa các ngành, LLCN, địa phương còn chưa chặt chẽ, thiếu hiệu quả, nhiều khi chồng chéo; các chế tài xử phạt chưa nghiêm minh, chưa đủ sức răn đe... Do vậy, nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách hiện nay là các bộ, ngành, địa phương cần tiếp tục thực hiện tốt các Nghị quyết số 01 và 02/NQ-CP trong đó, chú trọng chỉ đạo kiểm tra, ngăn chặn hành vi lợi dụng chủ trương "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" để trà trộn hàng lậu, hàng giả, kém chất lượng vào tiêu thụ... Tập trung kiểm tra, kiểm soát có trọng tâm, trọng điểm, trong đó làm tốt công tác dự báo, nắm chắc diễn biến thị trường, giá cả hàng hóa. Làm rõ các phương thức, thủ đoạn, rút ra các quy luật hoạt động của đối tượng để kịp thời đề ra biện pháp hiệu quả. Mặt khác, quan tâm diễn biến tình hình ngoại tệ, vàng, USD, động vật hoang dã, rượu ngoại, thuốc lá, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, gia súc, gia cầm... Ưu tiên tập trung kiểm tra, kiểm soát các địa bàn "nóng" như tuyến biên giới trên đất liền cũng như trên biển có địa bàn, địa hình phức tạp. Trong đó đặc biệt chú trọng tình trạng buôn lậu gia cầm ở biên giới phía bắc. Dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu dùng của nhân dân tăng cao, các loại hàng giả, kém chất lượng có xu hướng tăng. Do đó, các LLCN cần tập trung kiểm tra các mặt hàng rượu, bia, nước giải khát, thực phẩm, bánh kẹo; coi trọng vấn đề bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, nhất là việc đăng ký giá, niêm yết giá, thiết kế website bán hàng trực tuyến bán đúng giá niêm yết, không để xảy ra tình trạng khan hiếm giả tạo hòng "thổi" giá, gây "sốt" giá. Cần sửa đổi, bổ sung cơ chế chính sách để phát triển sản xuất trong nước, nâng cao khả năng cạnh tranh của DN và hàng hóa trong nước; nâng cao vai trò các DN và các hiệp hội ngành hàng để gắn kết, điều phối thành viên trong hệ thống phân phối, nâng cao khả năng tự bảo vệ và phát triển thương hiệu của mình. Cần có chủ trương, chính sách đặc thù với khu vực biên giới để người dân có việc làm, cải thiện đời sống, thu hẹp khoảng cách phát triển để người dân không tham gia, tiếp tay cho buôn lậu. Các LLCN cần được củng cố, nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động, trong đó ưu tiên bố trí kinh phí, tăng thêm nhân lực, trang thiết bị thực thi nhiệm vụ... Tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, phòng, chống các biểu hiện tiêu cực, tham nhũng của cán bộ, công chức các lực lượng chức năng trong công tác chống buôn lậu, hàng giả và GLTM. Thường xuyên phối hợp chặt chẽ, trao đổi thông tin giữa các cơ quan, giữa các LLCN. Tiếp tục rà soát, kiến nghị, sửa đổi, bổ sung hoặc xây dựng mới nhằm hoàn thiện cơ chế chính sách, bảo đảm công tác đấu tranh với các hành vi nêu trên đạt hiệu quả, nhất là các quy định về quản lý trong hải quan, xuất nhập khẩu, thương mại biên giới, các chế tài đối với hàng giả, hàng kém chất lượng cần phải được rà soát lại để điều chỉnh theo hướng xử phạt nghiêm khắc hơn. TÙNG LÂM. Quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng xăng dầu tại Bình Dương. Năm ngoái có người trúng vé số độc đắc sáu tờ đã cho ông một chiếc xe tay ga để đi bán vé số. Dự án tiến tới mục tiêu sau năm 2015, việc kinh doanh thuốc lá sẽ chỉ được thực hiện tại các chợ, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh hợp pháp. Phát biểu tại buổi hội thảo, bà Quách Tố Dung Phó Giám đốc Sở Công Thương TP cho rằng dự án quy hoạch nhằm lập lại trật tự trong dịch vụ thương mại bán buôn - bán lẻ thuốc lá, nắm rõ nguồn cung cầu thuốc lá, chống kinh doanh thuốc lá lậu... Mục tiêu của dự án là giảm tỷ lệ số người hút thuốc lá xuống 30% nam, dưới 2% nữ, dưới 7% thanh thiếu niên và 80% nơi công cộng không có người hút thuốc lá.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét