MỘT TRONG NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO TRONG VIỆC BÁN HÀNG ONLINE ĐÓ LÀ TẬN DỤNG ĐƯỢC LỢI THẾ CỦA CÔNG NGHỆ ĐỂ GIẢI QUYẾT CÁC NHƯỢC ĐIỂM CỦA VIỆC BÁN/MUA HÀNG TRÊN MẠNG
I. Một trong những lợi ích của việc ứng dụng công nghệ cao trong việc bán hàng online đó là tận dụng được lợi thế của công nghệ để giải quyết các nhược điểm của việc bán/mua hàng trên mạng
Sợ chưa đủ hấp dẫn”, cô vợ Alyse miêu tả thêm về món hàng”: "Anh ấy thích ăn và chơi điện tử cả ngày". Alyse. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ngoài ngoại hình bắt măt, khuôn mặt ngây thơ” và giọng nói dễ thương, thì video bán hàng của T có thể khiến người bạn phải thất vọng về xay dung trang web ban hang truc tuyen chất lượng..
thiết kế website bán hàng
Đã có không ít những gian hàng trực tuyến, trang web mọc lên. Giới trẻ cũng tận dụng cơ hội này để kinh doanh, kiếm lợi và các mạng xã hội cũng được tận dụng triệt để. Gói ưu đãi thiết thực Khuyến mãi tưng bừng cùng Ekip”. Đã có không ít những gian hàng trực tuyến, trang web mọc lên. Giới trẻ cũng tận dụng cơ hội này để kinh doanh, kiếm lợi và các mạng xã hội cũng được tận dụng triệt để. Chúng ta không thể phủ nhận những thành công, tiện lợi của hình thức kinh doanh này đối với cộng đồng. Tuy nhiên đa phần những gian hàng kinh doanh trên mạng đều bị thiết kế website bán hàng trực tuyến quy chụp cho một cái mác: lừa đảo.. Sau khi xuất hiện thông tin về việc kinh doanh nguyên liệu, hương liệu làm bánh Trung thu không đảm bảo an toàn thực phẩm ở khu vực chợ Đồng Xuân và phố Hàng Buồm, Sở Y tế Hà Nội, Sở Công thương, Sở NN&PTNT đã tổ chức các đoàn kiểm tra thị trường. Đợt kiểm tra kéo dài đến ngày 15/9, tức là khoảng một tuần sau khi kết thúc ngày lễ Trung thu, đoàn mới kiểm tra xong và phải đợi thêm một thời gian nữa thì mới có báo cáo kết quả. Đến lúc đó thì bánh Trung thu dù có đảm bảo hay không cũng đã đi vào cơ thể của người dân rồi. Tai tiếng đầu tiên chính là sự ném đá” từ cộng đồng mạng. Một khi được gọi là hot girl thì bên cạnh fan, tất nhiên là có anti- fan. Nhất là khi sản phẩm họ bán ra không đảm bảo về mặt chất lượng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng thì sự ném đá” lại càng dữ dội. Thú chơi kiên nhẫn Theo từ điển Wikipedia, đồ si đa nhiều nơi gọi là đồ xi hay đồ second hand là tên gọi chỉ những thùng quần áo cũ được một tổ chức nhân đạo của Thụy Điển tên Sida mang viện trợ cho Việt Nam vào thập niên 80 – 90. Ngày nay, tuy hàng viện trợ không còn nhưng danh từ Sida” đọc trại là si đa” đã trở nên phổ biến để chỉ những món đồ đã qua sử dụng nhưng vẫn còn dùng được và mua đi bán lại với giá rẻ.Để chơi hàng si đa thì đức tính cần và đủ đối với dân mua sắm chỉ vọn vẹn ở từ kiên nhẫn”. Thật vậy, để tìm một chiếc áo đẹp – độc – rẻ giữa rừng si đa là cả một quá trình tuyển chọn công phu và lắm gian nan. Thế nhưng, cảm giác đào bới” để tìm một món hàng ưng ý mà vẫn không bị người bán trách móc với giá hời trả giá thoải mái cũng đủ để cho người mua vui vẻ vào cuộc. Thêm vào đó, hầu hết người săn hàng si đa không bị mang tâm lý mặc cảm” như mua hàng xôn, hàng sale off, mặc dù phần lớn si đa có giá rẻ đến bất ngờ vì với dân chuyên trị đồ si đa ngày nay thì sự độc đáo vẫn là ưu tiên hàng đầu. Không ít khách hàng mua đồ si đa đi chung với bạn bè, hoặc người thân để tư vấn cho nhau, hoặc vui vẻ cho biết thậm chí tự khoe về nguồn gốc quần áo của mình để nhận lời trầm trồ từ phía đối diện. Thú chơi hàng si đa vẫn có sức hấp dẫn, không chỉ là vì giá rẻ. Si đa thời nay Tại TP.HCM, đa số đồ si đa tập trung theo khu vực, nổi cộm có khu vực gần chợ Bà Chiểu, khu tam giác Bà Huyện Thanh Quan – Trương Định – Nguyễn Đình Chiểu, khu vực gần chợ Tân Định, chợ Tân Bình, đường Nguyễn Trãi Q.5, Hồ Văn Huê Q.Phú Nhuận… Không chỉ là quần áo, đồ si đa còn có đầy đủ phụ kiện như giày dép, túi xách, mắt kính, dây lưng, nón kết… Quan niệm đồ si đa giá rẻ cũng không còn như trước. Chúng đều được phân loại từ trên xuống dưới theo độ mới, theo hiệu, lẫn độ độc – đẹp để nhìn mặt đặt tên” với người mua hàng. Do đó, không ít món hàng tuy mang tiếng second hand” nhưng giá không thua gì hàng mới, thậm chí hơn nếu chúng có hiệu và hiệu được liệt vào nhóm phổ biến tại VN và dĩ nhiên đáng tiền khiến nhiều người tiếc rẻ hoặc sẵn sàng móc hầu bao. Đồ si đa cao cấp thường tập trung ở khu vực trung tâm thành phố và tuyển hàng liên tục để đáp ứng nhu cầu. Cũng chính vì có giá” mà nhiều cửa hàng độn hàng khác để bán xen kẽ. Hàng độn thường là hàng chợ sản xuất trong nước hoặc hàng xuất khẩu bị lỗi nên giá thành cũng hấp dẫn không kém. Để mua đúng hàng si đa tức hàng cũ nhập về từ nước ngoài - đòi hỏi người mua phải có kinh nghiệm trận mạc và may mắn, vì không phải lúc nào cũng vớ được đồ Mỹ - thứ hàng si đa được xem là có giá nhất hiện nay.Vui buồn cùng người trong cuộc Quỳnh già” – nhân viên văn phòng – là một trong những fan ruột của đồ si đa. Mức lương cao, cả gia đình định cư tại nước ngoài vẫn không làm giảm niềm yêu thích của cô nàng đối với thú chơi lắm gian nan này. Mỗi khi rảnh rỗi, Quỳnh già” rủ hội bạn độc thân của mình săn hàng si đa tại khu Bà Chiểu, và thường giới thiệu nguồn gốc chiếc áo – hoặc quần xinh xắn vừa vớ được với niềm sung sướng long lanh. Kim Hiền – một diễn viên khá nổi – cũng không ngại ngùng khi cho mọi người biết về sở thích của cô, đó là săn hàng si đa. Với Hiền, việc tìm kiếm đồ độc ở những gian hàng này đã trở thành một phần cuộc sống của cô. Điều đó cho thấy, đồ si đa không chỉ hấp dẫn đối với người có thu nhập thấp. Có cả diễn đàn trên mạng là nơi giao lưu của tín đồ hàng si đa, ở đó các topic thay nhau trao đổi tin tức và chỉ dẫn nhau mẹo mua hàng.Các bạn sinh viên khoa Văn – ĐHKHXH&NV – còn truyền nhau hai câu chuyện ly kì về đồ si đa. Câu chuyện thứ nhất là niềm may mắn của L. Khi mua một chiếc quần jean second hand về còn sót tiền đô USD trong túi. Điều này có thể xảy ra vì người bán không có thời gian lẫn sức để làm việc dư hơi là móc túi” hàng trăm thùng quần áo đổ về, trong đó không ít từ các nước phát triển. Chuyện thứ hai bi kịch hơn, khi bạn M. Mua một chiếc áo thun màu tối về để rồi lật ra giặt vẫn còn thấy dính trong mạc” một ít máu khô. Đây là 2 câu chuyện truyền miệng khá nổi trong đám sinh viên một thời, thế nhưng niềm đam mê về đồ si đa vẫn chưa bao giờ mất lửa. Kinh nghiệm : Đồ si đa không dành cho người tay ngang. Phương châm của người bán là nhìn mặt mà bắt hình dong”. Do đó, nếu bạn lớ ngớ” rất dễ bị chém đẹp”. Nên lưu ý một số kinh nghiệm sau đây: _ Nên mua đồ si đa với nhiều người, có thể là bạn bè hoặc người thân. Số đông sẽ giúp bạn mạnh miệng trả giá hoặc cho lời tư vấn, điều này khá cần thiết đối với mặt hàng thường chỉ mua bằng mắt chứ không được thử. _ Đừng đi vào buổi chiều tối. Ánh đèn nê-ông không đủ để bạn phân biệt hàng lỗi – nhất là những loại hàng đã qua sử dụng và không được đổi trả. _ Chịu khó đào bới”, lô hàng nào cũng có hàng tốt hàng xấu. Nhất định bạn sẽ tìm được cái ưng ý nếu bạn có sức xóc đủ đám rừng ấy lên. Những mặt hàng đẹp sẽ được ưu tiên treo hoặc để ở vị trí dễ nhìn hơn, tuy không mất công chọn lựa nhưng sẽ có giá cao đấy. _ Bí quyết trả giá : Đồ si đa vô giá. Thường thì dân đánh hàng si đa theo kí hoặc theo thùng. Giá tiền do người bán nhìn mặt mà rao, vừa mặt hàng vừa mặt khách. Ăn mặc sang trọng, lựa chọn kiêng khem cũng là nguyên nhân khiến người bán chém đẹp”. Hãy trả giá theo cảm nhận về món hàng, chỉ bằng ½ hoặc 1/3 giá cũng không sao, được giá nhất định họ sẽ cho nó ra đi. _ Phân biệt hàng si đa thật và si đa lên đời : cái mới của hàng si đa loại 1 khác với cái mới của hàng độn. Hãy nhìn cái mạc” tags, hàng chợ giá rẻ dù lem luốc một tí nhưng mác” vẫn mới tinh vì chưa xuống nước lần nào, chất liệu vải mạc” khá kém. Trong khi đó, hàng si đa chất lượng thì mạc” rõ ràng và đẹp hơn, chữ hơi nhạt đi vì giặt nhiều lần, chất liệu vải may mạc” tốt. Thanh Châu. Buổi offline thành công nhờ sự góp mặt của hơn 100 khách mời là những cô gái văn phòng năng động và bản lĩnh. Đặc biệt, đến tham dự còn có các khách mời nổi tiếng là Á hậu Hoàng Oanh và diễn viên Diễm My 9x - nàng Mai Thị sắc sảo trong Mỹ nhân kế. Với chủ đề Giải phóng chất nghệ sĩ trong bạn, Revlon mang đến cho các cô gái một niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, sức sáng tạo không ngừng và chủ nghĩa muốn thể hiện mình thông qua các hoạt động trang điểm và vẽ móng miễn phí. Đặc biệt, Revlon đã bố trí các chuyên gia hướng dẫn khách mời tự vẽ móng bằng bộ sưu tập sơn móng nghệ thuật mới theo đúng tinh thần D.I.Y Do It Yourself. Bộ sưu tập sơn móng nghệ thuật của Revlon hiện đang được giới trẻ trên thế giới ưa chuộng, với 3 dòng sản phẩm chủ lực thể hiện 3 xu hướng thời trang gây bão” nhất hiện nay: 1. Sơn móng tay đèn Neon bật sáng Nail Art Neon với 8 cặp đôi sắc màu rực rỡ ánh điện. 2. Sơn móng tay thể hiện cá tính Nail Art Expressionist với 8 cặp đôi sắc màu đối lập nhưng thu hút. 3. Sơn móng tay tinh thể ngân hà Nail Art Moon Candy với 8 cặp đôi sắc màu lấp lánh như những vì sao. Sản phẩm có giá 199.000đ và đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng Revlon chính hãng trên toàn quốc từ ngày 15/5. Hơn 70 bạn đã tham gia cuộc thi vẽ móng, Diễm My 9x cũng cực nhắng nhít với các đội thi, cô còn lấy 1 chai sơn móng nghệ thuật vẽ hình bông hoa trên móng của một bạn khách mời. Á hậu Hoàng Oanh cũng không chịu thua, cô tham gia trò chơi tiếp theo mang tên Makeup cùng thần tượng với vai trò là quản trò. Sự nhiệt tình và thân thiện của nàng á hậu xinh đẹp này đã khiến các đội thi ngày hôm đó đều vô cùng phấn khởi, ai cũng hoàn thành tốt các phần thi của mình. Buổi offline đã thực sự thu hút và thành công nhờ thiết kế website bán hàng trực tuyến sự ủng hộ nhiệt tình của các cô gái là những người bạn thân thiết của mỹ phẩm Revlon. Mong rằng trong tương lai, Revlon có thể tạo ra thêm nhiều sân chơi bổ ích dành cho các cô gái trẻ có thể đến giao lưu, học hỏi và chia sẻ những sở thích và kinh nghiệm của mình. Và để tri ân đến những khách hàng đã luôn đồng hành với Revlon trong thời gian qua, Revlon có chương trình sale đặc biệt với chủ đề Giá hàng chính hãng còn hấp dẫn hơn hàng xách tay duy nhất tại Diamond Plaza từ 18/5 đến 25/5. Tư liệu: Revlon Theo Infonet .
II. Giải pháp bán hàng online Bizweb
.Sự nghiệp kinh doanh online của các cô nàng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng, đình chệ, thậm chí là bị kết thúc khi khách hàng biết được sự thật và không còn tới ủng hộ. Thế nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức này xuất hiện. Chính vì lẽ đó mà công đồng mạng sốt xình xịch” trước những hình ảnh của MT quảng cáo hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân. Ngày nay, trung bình người dùng Pinterest truy cập, theo dõi và mua sắm online tại 9,3 cửa hàng trên trang này. Với Facebook, con số này chỉ dựng lại ở 6,9, còn Twitter là 8,5 Theo Shop.org. Điều gì đã giúp một tân binh như Pinterest vượt mặt” hai đàn anh là mạng xã hội Facebook và Twitter trong công cuộc thâu tóm người mua hàng? Ưu thế của Pinterest có lẽ nằm ở khả năng cho phép người dùng pin” ghim ảnh lên trang cá nhân – đây là cơ chế chia sẻ hình ảnh/ý tưởng hiệu quả nhất trên phương diện thị giác. Nó cũng là cách phản ánh gần sát nhất với phương thức mua sắm ngoài đời thực – Pinterest thu hút người xem ảnh cũng không khác gì cách các cửa hiệu trưng bày, thậm chí lãng mạn hóa” sản phẩm, nhằm kích thích trí tò mò của người mua. Pinterest mô phỏng thú vui ngắm nghía hàng hóa khi đi shopping, vì vậy không có gì là lạ khi giới kinh doanh ồ ạt lao vào địa hạt này”, Chad White, giám đốc nghiên cứu tại Responsys chia sẻ. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. Cũng theo ông Andrew Kardon, giám đốc phụ trách mua sắm online của JoeShopping, Facebook xuất sắc hơn trong việc lôi kéo người quan tâm, nhưng lại không mấy hiệu quả trong việc kích thích” họ mua hàng. Người dùng facebook cũng thích chia sẻ hình ảnh và bình luận. Bằng cách khen/chê trực tiếp một cửa hàng bằng chính những comments của mình, họ vô tình biến Facebook thành một diễn đàn tương tự như trang dịch vụ khách hàng. Nhưng sau đó, những hoạt động này cũng sẽ chỉ dừng lại trên Facebook. Ngược lại, người dùng Pinterest có khả năng thu thập ảnh của những sản phẩm mà họ yêu thích từ nhiều nguồn và đăng tải pin trên trang cá nhân của mình. Việc làm này cũng giống như việc lên list những thứ đồ cần phải mua, và bạn dễ dàng xem lại để đưa ra quyết định về sau này.” Pinterest cũng đem đến cho những người bán hàng một cách thức mới mẻ để kể một câu chuyện bằng thị giác thông qua những hình ảnh về sản phẩm và tinh thần thương hiệu của họ - một câu chuyện mà khách hàng có thể dễ dàng kể” lại cho bạn bè, người thân của họ”, bà Vicki Cantrell, một giám đốc điều hành tại Shop.org phát biểu trong một cuộc họp báo. Nhiều chuyên gia khác cũng đồng ý rằng giao diện Pinterest hấp dẫn và tiện dụng hơn nhiều so với Facebook. Khi thấy một bức hình ấn tượng trên đây, bạn dễ dàng click chuột vào để biết thêm thông tin, truy cập vào đường link và đến thẳng nguồn đăng tải. Theo một cuộc điều tra của PriceGrabber, có tới 21% người dùng Pinterest được hỏi đã từng mua những món đồ họ tìm thấy trên trang cá nhân của một ai đó. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. Mặc dù những tiện ích mà Pinterest mang lại là không thể chối cãi, các cửa hàng online vẫn chưa biết cách tận dụng triệt để mạng xã hội này để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. Kardon nói: Bí quyết để thành công trên Pinterest là bạn phải biết cách tương tác với những khách hàng tiềm năng của mình. Hãy làm điều gì đó để chứng tỏ đằng sau cái tên người dùng vô hồn kia là một con người thân thiện, sẵn sàng chia sẻ, luôn biết người xem muốn gì ở trang cá nhân của bạn. Lấy Vitamin Shoppe như một ví dụ. Họ có những bức hình về các tư thế yoga độc đáo, những câu châm ngôn đầy ý nghĩa, thậm chí cả ảnh vui về những con vật ngộ nghĩnh đang tập luyện thể thao.” Trong khi đó, Macy’s cũng không hề kém cạnh trong cuộc đua mang tên Pinterest. Không chỉ có những bảng dán trưng bày toàn bộ sản phẩm của mình, Macy’s còn chia ra từng phân mục nhỏ, như chủ đề mùa hè, gương mặt mỹ nhân, hay đám cưới. Ảnh sản phẩm còn được xen kẽ với hình ảnh từ những cửa hàng khác, cùng với những bức hình về cuộc sống hàng ngày. Nó đem lại cho người xem cảm giác ấm cúng của một album gia đình, thay vì một catalog chào hàng đơn thuần.” Điểm trừ lớn nhất của Pinterest? Rất khó để phân biệt giữa những trang bán hàng chính thức và trang cá nhân của người dùng. Người mua hàng sẽ phải vào trang chủ của cửa hàng, tìm kiếm biểu tượng xay dung web ban hang Pinterest có kèm theo đường link mới có thể xác nhận. Mặt hàng mà các hot girl” này lựa chọn thường liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, phổ biến nhất là quần áo và mỹ phẩm. Hình thức kinh doanh này mang lại cho các cô gái ấy một nguồn thu nhập đáng kể nhưng đôi khi cũng làm cho nữ chủ nhân bị ném đá” nhiệt tình, thậm chí phải chấm dứt công việc kinh doanh khi cộng đồng khách hàng không còn ủng hộ.
Chưa dừng lại, cuộc sống các nhân của các nữ chủ nhân xinh đẹp này cũng vô tình bị rơi vào tầm ngắm” của cư dân mạng. Bên cạnh công việc bán hàng thì mạng xã hội cũng là nơi mà cuộc sống, các mối quan hệ cá nhân của hot girl ít nhiều được phơi bày. Mặt hàng mà các hot girl” này lựa chọn thường liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, phổ biến nhất là quần áo và mỹ phẩm. Hình thức kinh doanh này mang lại cho các cô gái ấy một nguồn thu nhập đáng kể nhưng đôi khi cũng làm cho nữ chủ nhân bị ném đá” nhiệt tình, thậm chí phải chấm dứt công việc kinh doanh khi cộng đồng khách hàng không còn ủng hộ. Sự phát triển của thương mại điện tử ở Trung Quốc đã tạo ra những việc làm mới. Trong đó nhu cầu thuê người chụp ảnh cho sản phẩm quảng cáo trực tuyến trên trang Taobao - Website thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc ngày càng tăng cao.Những người làm nghề như vậy được gọi là cô gái Taobao”, trung bình 23 tuổi, 80% họ là làm bán việc bán thời gian. Ước tính có 38.000 cô gái làm nghề người mẫu cho trang Taobao, với mức lương có thể lên đến 50.000 nhân dân tê.Mặc dù doanh số bán hàng trên Taobao đã đạt kỷ lục mới đúng vào ngày Độc Thân vừa qua. Nhưng thực tế thu nhập của các cô gái làm người mẫu cho trang này ở mức nào? Yang Na đã trở thành người mẫu cho trang Taobao từ 2 năm trước. Theo Yang, chụp những bức ảnh quảng cáo không đơn giản, thậm chí phải chụp trong nhiều giờ. Có những khi để có được hình đẹp phải làm việc từ 8h sáng đến tận hoàng hôn, đôi khi không có thời gian ăn trưa.”Tiền công cho những ngày chụp như vậy là 300 nhân dân tệ, tuy nhiên nếu làm người mẫu cho triển lãm xe hơi có thể kiếm 1.000 nhân dân tệ mỗi ngày. Vì vậy, cô đã phải chuyển hướng sang làm người mẫu là chính chứ không chỉ có chụp hình cho mỗi trang Taobao”, Yang bật mí.Cách đây không lâu một bài báo cũng tiết lộ sự vất vả của nghề người mẫu. Lý Kỳ Kỳ - người mẫu của Taobao cho biết, ban đầu mới vào nghề thì thu nhập rất thấp nhưng sau đó nhờ cố gắng có thể thu nhập được 2.500 nhân dân tệ/tháng. Mỗi bộ quần áo chụp khoảng 20 kiểu, mỗi ngày chụp 100 bộ thì mỗi ngày chụp lên đến 2.000 tấm. Để hoàn thành công việc đó phải làm việc từ 6h-22h, việc thay quần áo và tạo dáng cũng đủ mỏi mệt.Một cô gái khác là Qi Lu cho biết, mức thù lao được hưởng của một người mẫu giảm dần theo tuổi tác. Thậm chí, cô này khuyên không nên làm công việc này toàn thời gian. Lu cho hay, một số đàn ông cảm thấy xấu hổ khi hẹn hò với các cô gái làm nghề người mẫu vì nghĩ các cô gái đó thực dụng. Bố mẹ bạn trai của Lu từng lên tiếng lo ngại cô không có công việc ổn định. Lu nói: Tôi buồn vì họ không thấy được rằng tôi đã làm việc chăm chỉ”. Sau nhiều năm làm việc như một người mẫu, Lu nói rằng, cô đang muốn tìm kiếm một công việc có thu nhập ổn định nhưng lại băn khoăn không chắc chắn về tương lai của mình.Nam Phương. Hàng hiệu xuất hiện ngày càng nhiều Theo khảo sát từ báo Dân Việt, tuy chưa có bất kỳ số liệu nào để cân đo giá trị của nhóm hàng hiệu tại thị trường Việt Nam nhưng trong khoảng năm năm trở lại đây, nhóm hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới ngày càng xuất hiện dày hơn tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng... Hàng hiệu xuất hiện nhiều tại các trung tâm thương mại. Ảnh minh họa Có thể khẳng định, những thương hiệu lớn trên thế giới đều đã có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam. Tại TP.HCM, trên các con đường Lê Lợi, Hàm Nghi, Nguyễn Huệ... Quận 1 hoặc các trung tâm thương mại như Cresent Mall, Vincom A/B, Parkson Plaza, Diamond Plaza..., các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Hermes, Versace, Chanel, Esprit, Cartier, Louis Vuitton, Burberry, Lamborghini, Lexus, Giovanni, Vertu, Salvatore Ferragamo, Gucci, Ralph Lauren, CK, Diesel, Lacoste, Guess, Infinity, Mobiado, Tag Heuer, Dior, Shiseido, BMW... Đã sáng đèn”. Ban đầu, nhóm hàng hiệu chỉ xuất hiện ở các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm, đồng hồ, giày dép, thể thao..., sau đó là xe hơi, điện thoại di động..., gần đây là nhóm hàng điện tử, điện gia dụng. Tồn tại song song với các cửa hàng offline”, gần đây sản phẩm hàng hiệu, chủ yếu là nhóm hàng túi xách, giày dép, mỹ phẩm... Còn xuất hiện dưới hình thức nguồn hàng xách tay được bán qua mạng. Theo một nguồn tin chuyên kinh doanh hàng hiệu qua mạng cho biết, chỉ cần người mua đặt hàng, người bán sẵn sàng bán với giá rẻ hơn hàng bán ở các cửa hàng từ 5 – 10% mà vẫn có lãi. Hàng xách tay tầm trung” lên ngôi Khi giá cả thị trường ngày càng leo thang mà cơn khủng hoảng kinh tế vẫn chưa có tín hiệu kết thúc, người dân phải thắt lưng buộc bụng” hơn. Họ không còn phóng tay chi tiêu cho các mặt hàng tiêu dùng, lại càng thêm khó tính hơn với các xa xỉ phẩm mà đặc biệt là xay dung trang web ban hang qua mang mỹ phẩm. Nắm bắt được tình hình này, các cửa hàng thời trang và nhất là các shop online lập tức chuyển hướng kinh doanh. Thay vì nhập về những dòng mỹ phẩm cao cấp đã rất quen thuộc với người tiêu dùng như: Chanel, Dior, Lancome… , các chủ shop đi săn lùng các nguồn hàng ít người biết đến hơn nhưng giá cả cũng mềm” hơn nhiều để cải thiện sức tiêu thụ. Ở thành phố Hồ Chí Minh, xu hướng kinh doanh mỹ phẩm tầm trung đã dấy lên từ lâu nhưng ở Hà Nội thì các shop kinh doanh kiểu này chưa thực sự nở rộ. Bởi các sản phẩm bình dân nay tuy có mức giá phải chăng, hợp túi tiền nhưng lại khó đẩy” lên, khó tạo niềm tin ở khách hàng như các thương hiệu đã có tên tuổi. Hàng xách tay thật giả lẫn lộn Tình trạng hàng giả trà trộn trong các shop bán đồ xách tay không còn là chuyện hiếm và cơ quan quản lý cũng khó lòng kiểm soát. Phố Nguyễn Sơn Gia Lâm, Hà Nội là nơi đặt trụ sở hãng hàng không và các đoàn bay. Đây cũng từng được coi là thiên đường hàng xách tay, với đủ loại hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, EU mang về qua đường hàng không. Nhưng với việc cửa hàng đồ bay thi nhau mọc lên, hàng hóa bán khắp phố, khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi đặt câu hỏi về chất lượng cũng như nguồn gốc. Trong khi đó, bản thân các chủ shop đều than nguồn cung từ tiếp viên, phi công... Rất phập phù, hạn chế. Các cửa hàng xách tay tràn lan trên phố Nguyễn Sơn. Ảnh minh họa Ngoài những cửa hàng bán đồ xách tay mọc lên nhan nhản khắp các phố thì nhiều shop online cũng đua nhau xuất hiện trên các diễn đàn, website rao vặt, mạng xã hội... Trong đó, phổ biến hơn cả là mặt hàng quần áo, giày, nước hoa, đồng hồ... Có giá từ 300.000 đồng đến hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán giữa các shop cũng rất khác nhau, chênh lệch từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng. Một số mặt hàng xách tay thường khó phân biệt thật giả như: sữa, mỹ phẩm, túi xách, nước hoa,…Giá của các loại mặt hàng này thường cao hơn so với hàng nhập chính ngạch mặc dù chưa kiểm định được chất lượng, nguồn gốc chính xác như thế nào. Theo VietQ .. Cách đây vài giờ, trên facebook của một nam thanh niên có tên D.H vừa đăng tải status công khai danh tính một khách hàng sau khi đặt mua đồng hồ thì lần lữa không chịu trả tiền. Điều đáng nói, người mà anh nhắc đến chính là chân dài đình đám Hà Thành, hot girl Hồng Quế.Nội dung status như sau: Trịnh Hồng Quế nè các bạn. Nổi tiếng với Show gần trăm triệu nhưng đặt cái đồng hồ 4tr 200k không có tiền trả. Bạn nào quen sent dùm mình nha. Mình bị bạn nổi tiếng block rồi.Status tố Hồng Quế đặt hàng không trả tiền.Không chỉ đăng tải status, người bán hàng này còn up rất nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn mà anh trao đổi với một người mà anh khẳng định là người mẫu Hồng Quế. Theo dõi nội dung tin nhắn, có thể thấy hai bên đã trao đổi khá nhiều về mẫu đồng hồ, số điện thoại liên lạc, địa chỉ nhà,... Tuy nhiên khi thống nhất về đồng hồ và giá cả, mấy ngày tiếp đó, anh D.H - người bán hàng - liên tục inbox cho người mua nhưng không thấy hồi âm. Sau đó người đặt hàng có trả lời nhưng liên tục đưa ra các nguyên nhân khách quan để lý giải vì sao việc chuyển tiền bị trì hoãn.Cả hai trao đổi về mẫu đồng hồ, địa chỉ nhà để chuyển hàng.Anh D.H liên tục inbox cho người đặt hàng mà anh khẳng định đó là Hồng Quế nhưng không nhận được hồi đáp. Khi người này trả lời thì luôn đưa ra các lý do đi Đà Nẵng, Sài Gòn, về Hà Nội,... Nên chưa chuyển tiền được.Sau đó là lý do ra ngân hàng thì hết giờ giao dịch.Thông tin này khiến rất nhiều cư dân mạng cảm thấy bất ngờ vì chỉ cách đây ít hôm, trong vụ lùm xùm chuyện tiền nong với cô em Andrea, Hồng Quế còn khẳng khái tuyên bố sẽ cho Andrea số làm web bán hàng online tiền 10 triệu mà mẫu Tây này vay cô. Chưa kể đến số tiền mua chiếc đồng hồ như người bán hàng chia sẻ thì 4 triệu 200 ngàn có lẽ cũng không phải là số tiền quá lớn đối với Hồng Quế. Do đó việc cô quỵt số tiền đó thực sự là dấu hỏi lớn đối với dư luận.Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với Hồng Quế để làm rõ sự việc này. Hồng Quế đã xác nhận là cô có đặt hàng mua đồng hồ trên mạng. Hồng Quế cho biết, người này trước đó cũng nói rất hâm mộ cô, nhờ cô mua ủng hộ. Tuy nhiên sau đó Hồng Quế đã hủy order nhưng người bán hàng này vẫn tiếp tục đặt. Hồng Quế chia sẻ, giá trị món hàng không quá lớn và hiện tại, cô không muốn bình luận gì thêm về sự việc này.Theo Báo Pháp luật xã hộiCùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:. Vin AnnaHouse là một hotgirl xinh đẹp được nhiều bạn trẻ Malaysia biết đến qua những bức hình khoe vẻ trong sáng, ngọt ngào trên mạng xã hội. Cô bạn dễ thương đang học Đại học Công nghệ Malaysia và mở shop quần áo trực tuyến. Trang phục của shop chủ yếu do Vin AnnaHouse làm người mẫu chụp hình quảng cáo. Facebook cá nhân của Vin có gần 20 nghìn người theo dõi trong khi shop thời trang của cô bạn có 113 nghìn lượt like. Nụ cười dịu dàng là điểm thu hút nhất của Vin AnnaHouse. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng cân đối, các sản phẩm thời trang trong shop do Vin tự làm người mẫu luôn nhận được nhiều lời khen ngợi. Đôi chân thon nuột của Vin Annahouse. Xem tiếp Thiên Thảo. Tận dụng sức ảnh hưởng sẵn có trên mạng xã hội, mỗi mặt hàng, lời mời chào của các hot girl này luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Và tất nhiên là lượng khách hàng đến với họ cũng đông hơn bình thường. Chị H chỉ là một trông số rất ít những nạn nhân của mua hàng online. Và nếu các nhà cung cấp không có những biện pháp thay đổi cách thức kinh doanh lừa gạt của mình không sớm thì muộn người tiêu dungf cũng sẽ quay lưng lại với các gian hàng online.
thiết kế website creative việt nam
III. Cách này không thể giới thiệu hết mặt hàng như trên các sàn bán hàng online khác nhưng cũng thu hút được lượng khách kha khá đến thăm gian hàng của mình
Đây là một chiêu thức kinh doanh khá phổ biến ở các nước phương Tây. Các nhà cung cấp sử dụng những hot girl” để thực hiện chiêu thức PR cho sản phẩm của mình. Các người đẹp này có nhiệm vụ chính là dung nhan sắc của mình để lôi kéo khách hàng. Và chính nhan sắc, hình ảnh của hot girl mới là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như doanh số bán hàng. Theo ông Lương Tuấn Nghĩa, Phòng quản lý thương mại, Sở Công thương TP Hà Nội, tính đến ngày 10-6-2014, TP Hà Nội hiện mới có khoảng 800 website TMĐT bán hàng trực tuyến thông báo về hoạt động TMĐT và khoảng 80 trang web chính thức đăng ký sàn giao dịch TMĐT. Tỷ lệ này còn rất nhỏ trong tổng số 130.000 web do các tổ chức, cá nhân trên địa bàn TP Hà Nội đăng ký thiết lập. Trong thời gian tới, bên cạnh công tác quản lý, giám sát, kiểm tra và xử lý... Phòng sẽ tiến hành tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật để các cá nhân, tổ chức biết và thực hiện đúng quy định của thiết kế website bán hàng trực tuyến pháp luật về hoạt động TMĐT. Suy cho cùng thì phương thức bán hàng của Minh Thảo cũng khá sáng tạo, hiểu được sở thích cũng như thị hiếu của khách hàng. Xin được trích bình luận của một bạn trẻ: "Đây là một công việc có đầu tư công sức và cả chất xám để nghĩ ra cách bán hàng đặc biệt này. Dù với cách thức gì thì việc làm của cô bạn này cũng là lao động chân chính và đáng được tôn trọng". Tất cả các công đoạn làm nên một chiếc bánh pizza đều được thực hiện thủ công.. Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "chảnh" của cô nàng này. Chúng ta không thể phủ nhận những thành công, tiện lợi của hình thức kinh doanh này đối với cộng đồng. Tuy nhiên đa phần những gian hàng kinh doanh trên mạng đều bị quy chụp cho một cái mác: lừa đảo. Thiết kế website bán hàng online Ngoài việc ngưỡng mộ sự cute cùng vẻ đẹp của Minh Thảo, rất nhiều người còn đưa ra nhận xét dành cho cách bạn hàng khá hay ho của bạn ấy. Hầu hết đều là những lời khen về ý tưởng kinh doanh tốt, vì "bán hàng mà người mẫu xinh thế này thì sẽ rất chạy". Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bình luận khá khiếm nhã, thể hiện thái độ cợt nhả, thiếu tôn trọng. Từ đầu đến cuối đoạn clip giới thiệu sản phẩm, MT tỏ ra khá căng thẳng khi đứng trước ống kính. Không có được nét tự nhiên, khuôn mặt thiếu tính biểu cảm.
http://mayhutbuivn.blogspot.com/2014/09/mediafire-ra-mat-service-hosting-luu.html
Thế nhưng, bên cạnh những tiện ích chúng mang lại, nhiều người lại chỉ vì chạy theo lợi nhuận đã bất chấp mọi chiêu trò thậm chí là lừa dối, gây phản cảm. Và giờ đây, khi nhắc đến mua bán online mọi người vẫn coi đó như một khiếp nạn. Tận dụng sức ảnh hưởng sẵn có trên mạng xã hội, mỗi mặt hàng, lời mời chào của các hot girl này luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Và tất nhiên là lượng khách hàng đến với họ cũng đông hơn bình thường. BIZWEB đạt giải Ba nhóm sản phẩm CNTT thành công thuộc Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013. Dân văn phòng là đối tượng ưa thích thiết kế website bán hàng trực tuyến hình thức mua bán trên mạng.. Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "chảnh" của cô nàng cần thiết kế website bán hàng này. Từ đầu đến cuối đoạn clip giới thiệu sản phẩm, MT tỏ ra khá căng thẳng khi đứng trước ống kính. Không có được nét tự nhiên, khuôn mặt thiếu tính biểu cảm. Khi được bồng bế, khoảng đùi của Thu Minh gần như được khoe trọn vẹn. Nhân viên tại Lot18 đều chăm chỉ làm việc và chẳng ai có hứng thú chơi video game hay bóng đá cả.
creative việt nam
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét